Banner quảng cáo

Nối mi đẹp tự nhiên 3D Hàn Quốc chỉ 100k
Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Nối lông mi

Nối lông mi là phương pháp làm dài lông mi nhanh chóng bằng cách sử dụng loại keo dính đặc biệt gắn kết những sợi mi giả vào chính sợi mi thật của khách hàng. Sau khi thực hiện phương pháp nối mi đẹp này, khách hàng sẽ sở hữu hàng
mi dày dặn, cong vút, hài hòa và cân xứng với các đường nét trên gương mặt mìn

Kỹ thuật nối lông mi  luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nối nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp nhất với gương mặt khách hàng.
Theo đó, chuyên viên sẽ  thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên ½ chiều dài của lông mi thật, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng mi dày, dài, cong vút, đẹp tự nhiên.
Nối mi giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng mi đẹp quyến rũ

Quan trọng hơn, sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối lông mi tỉ mỉ cùng chất liệu nối mi tốt sẽ mang đến cho khách hàng làn mi đẹp hoàn hảo, cong vút tự nhiên, mi không bết dính, không nặng mắt sau khi nối. 
Chất liệu mi được sử dụng để nối lông mi là mi lụa, mi siêu nhẹ được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc với chất lượng đạt chuẩn, có tuổi thọ cao, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.
Bên cạnh đó, keo nối mi là loại keo chống nước, có độ kết dính cực cao, đảm bảo không bị rụng mi sau khi nối dù bạn trang điểm hay rửa mặt.
Quy trình  nối lông mi  được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 – 60 phút, hoàn toàn không gây bất kỳ đau đơn hay khó chịu nào cho khách hàng. 
Như đã đề cập, yếu tố con người được chúng tôi hết sức chú trọng. Với phương châm "khách hàng là thượng đế", đội ngũ nhân viên của noimi.net luôn làm việc một cách tập trung, chuyên nghiệp, để mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất.
Chúng tôi luôn lắng nghe nguyện vọng của khách hàng để cho ra đời những hàng mi với độ dài mong muốn. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với noimi.net, bởi chúng tôi biết rằng, có những vị khách yêu cầu vẻ đẹp giản dị, thuần khiết, chỉ muốn nhấn nhá một chút ở đôi hàng mi cong vừa phải. Bên cạnh đó, lại có những khách hàng đắm say vẻ đẹp diễm lệ thu hút ánh nhìn của những hàng mi dài và dày như vẫn thấy ở những diễn viên điện ảnh. Lắng nghe và thấu hiểu, đội ngũ nhân viên ở noimi.net sẽ làm quý khách hoàn toàn hài lòng!
Với mong muốn ngày càng tiến bộ trong cung cách phục vụ, noimi.net luôn tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng với thái độ cầu thị nhất. Vẻ đẹp và sự hài lòng của quý khách luôn là mục tiêu hướng tới của chúng tôi.
Hãy đến với noimi.net để cảm nhận vẻ đẹp của riêng bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới
Đang mở...
Gửi tin nhắn
Nhấn Esc để thoát